Subscribe Us

Header Ads

Tôn lấy sáng tôn nhựa lấy sáng giá rẻ tại tphcm

Tôn lấy sáng sợi thủy tinh mang lại một giải pháp kinh tế cho việc lấy ánh sáng tự nhiên vào không gian bên trong công trình, đồng thời giúp phản xạ nhiệt, làm giảm thiểu đáng kể chi phí chiếu sáng và làm mát.



Tại sao lại gọi là tôn nhựa lấy sáng sợi thủy tinh?


Tôn nhựa lấy sáng sợi thủy tinh với thành phần là nhựa Composite có kết hợp với sợi thủy tinh và một số phụ chất khác được chế tạo theo công nghệ diaphragm đàn hồi kết hợp với dạng khuôn và tạo áp lực trực tiếp. Nhờ đó, các tấm tôn nhựa lấy sáng sợi thủy tinh vừa có khả năng truyền sáng lại có tính dẻo cao. Chúng còn có tên gọi khác là nhựa gia cường sợi thủy tinh.



Thông thường, nhựa composite được sử dụng phổ biến hơn ở dạng mái lợp dạng sóng (hay còn gọi là tôn nhựa lấy sáng composite) với nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Để đa dạng hóa tính năng sử dụng, các tấm nhựa composite đã được ép phẳng, nhìn giống như tấm Polycarbonate thông thường về hình thức cũng như màu sắc.

Nhựa Composite được ứng dụng trong sản xuất nhiều loại sản phẩm, như ống dẫn xăng dầu, ống thoát nước hay lốp ô tô… và với việc được sản xuất có độ trong suốt thì chúng còn được sản xuất ra tôn nhựa lấy sáng.

tôn lấy sáng | tôn nhựa lấy sáng | tôn sáng | tôn nhựa lấy sáng | tôn lấy sáng | tôn sáng | tôn lấy sáng

Các loại tôn nhựa lấy sáng sợi thủy tinh


Hiện nay có 2 loại:

1. Tôn nhựa lấy ánh sáng dạng sóng.

Khồ rộng: 1.07m – Chiều dài: Theo yêu cầu
2. Tôn nhựa lấy ánh sáng dạng phẳng.

Khổ rộng: 1.0m và 1.2m
3. Độ dày: 0.4mm – 0.8mm – 1.2mm – 1.5mm- 2.0mm – 2.5mm – 3.0mm…

Ưu điểm của tôn nhựa lấy ánh sáng


Như đã nói ở trên, tấm nhựa lấy sáng được làm từ nhựa composite (sự kết hợp của polyester và các sợi amiang), chính vì thế nó mang những đặc tính ưu trội của loại nhựa này.

Chịu được điều kiện thời tiết khắc nghiệt trong thời gian dài.
Bảo hành 25 năm.
Công nghệ bề mặt không tách lớp
Chống lão hóa, giòn và gãy vỡ.
Bề mặt kháng ăn mòn
Kháng một số loại hóa chất thông thường.
Giúp khuếch tán ánh sáng tốt hơn.
Làm giảm sự truyền nhiệt của ánh nắng mặt trời
Tiết kiệm năng lượng
Các tấm nhựa lấy sáng phẳng có độ bền, tính an toàn cao, trên 20 năm. Nhờ có tính dẻo dai, cùng với đó là khả năng chống chịu tải lực, lực va đập tốt nên đảm bảo sự an toàn của con người cũng như các đồ vật phía dưới trước sự tác động của thời tiết, ngoại cảnh. Cũng giống như nhựa lấy sáng polycarbonate thì tôn nhựa lấy sáng sợi thủy tinh cũng chống thấm nước, cách điện tốt.
Ưu điểm vượt trội so với các loại nhựa lấy sáng Polycarbonate, đó là không bị ăn mòn bởi axít. Nên có thể sử dụng làm mái che, tường chắn cho những nơi như nhà máy hay vùng ven biển…
Chúng có bề mặt nhẵn bóng nên có khả năng chống bám bụi bẩn, dễ làm sạch, vệ sinh trong quá trình sử dụng.

Tôn lấy sáng – đại lý tôn lấy sáng tại tphcm. Tôn Lấy Sáng Sata chuyên SX Tôn Nhựa Lấy Sáng, Tôn Lấy Sáng Sợi Thủy Tinh, Tôn Sáng, tôn lấy sáng

Websitetonlaysangsata.com.vn
Liên Hệ: 0903.725.545

Đăng nhận xét

0 Nhận xét